You are currently viewing รวมเว็บรีวิว นวด สปา ผ่อนคลาย ลายแทง

รวมเว็บรีวิว นวด สปา ผ่อนคลาย ลายแทง

ร้านนวด สปา ผ่อนคลาย ในกรุงเทพ และต่างจังหวัดนั้นมีมากมาย แต่ร้านที่จะนวดเฉพาะท่านชายนั้นเราสามารถค้นหาได้ในเว็บเฉพาะ วันนี้ Yonago Soap จะมาบอกพิกัดเว็บนวดพิเศษโดยเฉพาะให้ผู้ที่สนใจไว้ตามลายแทงกัน

1. kapooclubwebboard

kapooclubwebboard

    Kapooclubwebboard เป็นเว็บบอร์ดแนะนำร้านนวดสปาผู้ชาย (นวดกระปู๋) ที่อยู่ในกรุงเทพ และโซนปริมณฑล ซึ่งจะแบ่งโซนไว้ให้ค้นหาอย่างสะดวก โดยแบ่งในกรุงเทพออกเป็น 8 โซน ดังนี้

  1. Zone A สุขุมวิท เอกมัย สีสมสาทร  17 ร้าน 
  2. Zone B ทาวอินทาว เลียบด่วน รามคำแหง  9 ร้าน
  3. Zone C ลาดพร้าว วังหิน นาคนิวาส นวมินทร์  11 ร้าน
  4. Zone D รัชดา สุทธิสาร พหลโยธิน เสนานิคม 3 ร้าน
  5. Zone E พระรามสอง ท่าข้าม พระรามสาม กัลปพฤกษ์ 10 ร้าน
  6. Zone F ปิ่นเกล้า เพชรเกษม บางแค พุทธมณฑล ราชพฤกษ์ 16 ร้าน
  7. Zone G งามวงศ์วาน บางบัวทอง แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด หลักสี่ เมืองทอง สนามบินน้ำ รังสิต รามอินทรา  18 ร้าน
  8. Zone H บางนา ลาซาล พัฒนาการ กิ่งแก้ว เทพารักษ์ 6 ร้าน
  9. Zone I ต่างจังหวัด
รวมร้านนวดกระปู๋ในโซน กทม.และพื้นที่โดยรอบ มีทั้งสิ้น 90 ร้าน ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีการบริการที่แตกต่างกันไปตามนโยบายของเจ้าของร้าน แน่นอนว่าราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1000 ไปจนถึง 3000++ บาท โดยประมาณ

2. Spasum

spasum

    Spasum เป็นเว็บบอร์ดที่แนะนำร้านนวดสปา ท่านชาย ที่อยู่ในต่างจังหวัด โดยจะเน้นไปที่เชียงใหม่ และชลบุรี ซึ่งมีร้านนวดพอสมควร โดยเฉพาะเชียงใหม่นั้นมีร้านนวดมากกว่า 20+ ร้าน คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บทันที

3. Relaxsociety

    Relax Society เป็นเว็บที่รวบรวมร้านนวดพริตตี้สปาอโรม่า และหมอนวดอิสระ หรือร้านนวดเพื่อสุขภาพ นวดน้ำมัน พร้อมการบ้านและรีวิวร้านต่างๆ กระทู้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ และร้านนวดใกล้ฉัน สำหรับผู้ที่ชอบการนวดแบบพิเศษ นวดกษัย นวดเสริมสมรรถภาพทางเพศชาย มีพิกัดต่างๆให้เลือกใช้บริการอย่างสะดวก พร้อมพิกัดและพื้นที่ใกล้เคียง